Thống kê truy cập
Đang online: 8
Hôm nay: 47
Trong tuần: 747
Trong tháng: 2287
Tổng truy cập: 2008652

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có 19 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4

Thứ Hai 13/09/2021 12:27 
533

Ngày 31/8/2021, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành Thông báo số 120/TB-SNN công khai danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4 trên cổng dịch vụ công của tỉnh Bình Thuận

Theo đó, có 19 thủ tục hành chính của Sở Nông nghiệp  và PTNT được tiếp nhận trực tuyến  mức độ 3 và mức độ 4 trên Cổng dịch vụ công tỉnh tại Website http://dichvucong.binhthuan.gov.vn, (đính kèm danh sách 19 thủ tục hành chính mức độ 3, mức độ 4)

Thong bao Danh muc TTHC muc do 3, 4.signed.signed.pdf

Sử dụng dịch vụ công trực tuyến đem lại rất nhiều lợi ích cho người dân/doanh nghiệp như: Giúp giảm thời gian, chi phí đi lại cho việc gửi hồ sơ và nhận kết quả của các tổ chức, cá nhân; Tránh được tệ nhũng nhiễu, quan liêu, phiền hà từ một bộ phận cán bộ, công chức công quyền, hách dịch; Tăng tính công khai, minh mạch của thủ tục hành chính; Nâng cao trách nhiệm  của cán bộ công chức được phân công xử lý hồ sơ thủ tục hành chính… Và nhất là hạn chế việc tập trung đông người trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay.

Trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia https://dichvucong.gov.vn/ cũng như Cổng Dịch vụ công của Tỉnh http://dichvucong.binhthuan.gov.vn hiện nay đã tích hợp rất nhiều dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

Với dịch vụ mức độ 3, mức độ 4, hồ sơ thủ tục hành chính có thể nộp trực tiếp qua mạng Internet cho Bộ phận Một cửa nên người sử dụng có thể nộp hồ sơ ở bất cứ nơi nào, bằng các thiết bị có kết nối Internet.

Với dịch vụ mức độ 4, người dân/doanh nghiệp chỉ cần ngồi ở nhà có thể điền và gửi mẫu văn bản yêu cầu trực tuyến đến cơ quan giải quyết thủ tục hành chính, thanh toán lệ phí trực tuyến và nhận kết quả qua bưu điện.

Do đó, dịch vụ công trực tuyến là một trong những mục tiêu quan trọng trong cải cách hành chính nhằm hướng đến xây dựng chính quyền điện tử. Trên cơ sở định hướng, kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh Bình Thuận, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có nhiều giải pháp đẩy mạnh việc cung ứng dịch vụ công trực tuyến, nhất là mức độ 3 và mức độ 4. Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân hãy quan tâm, sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và mức độ 4 để chung tay cải thiện chỉ số cải cách hành chính (Par Index), góp phần hiện đại hóa nền hành chính của tỉnh Bình Thuận.

Khi tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 đối với 19 thủ tục hành chính của Sở Nông nghiệp và PTNT, vui lòng truy cập vào Website http://dichvucong.binhthuan.gov.vn để thực hiện và làm theo hướng dẫn. Trong quá trình thực hiện, nếu cần sự hỗ trợ, liên hệ Trung tâm Hành chính công (số 24, đường Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; số điện thoại: 0252.3825.165; bấm số 116 gặp Quầy giao dịch của Sở Nông nghiệp và PTNT) để được hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ./.

- Huyền-