Thống kê truy cập
Đang online: 4
Hôm nay: 10
Trong tuần: 717
Trong tháng: 1882
Tổng truy cập: 2008093

Về nguồn thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Thuận và “Hướng về biển, đảo quê hương”

Thứ Năm 28/03/2024 08:31 
91

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-CĐCS ngày 07/3/2024 của Công đoàn cơ sở Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản Bình Thuận; đoàn viên Chi cục thực hiện chương trình về nguồn thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Thuận và “Hướng về biển, đảo quê hương” tại Khu bảo tồn biển Hòn Cau, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Ngày 23/3/2024, công đoàn cơ sở Chi cục Quản lý chất lượng nông, lâm và thủy sản tổ chức chuyến đi về nguồn, hoạt động đầu tiên là lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Bình Thuận, tham gia lễ viếng có đồng chí Ngô Minh Uyên Thảo, Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục, cùng các đồng chí lãnh đạo Chi cục, lãnh đạo phòng và toàn thể đoàn viên, công chức, người lao động Chi cục.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn viên, công chức, người lao động Chi cục thành kính thắp nén hương tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong hai cuộc kháng chiến để bảo vệ nền độc lập dân tộc tại Đài tưởng niệm và đã đến phần mộ thắp hương tri ân các liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Nằm trong chuỗi hoạt động về nguồn, đoàn viên Chi cục tiếp tục tiến về đảo Hòn Cau, là nơi bảo vệ môi trường biển, bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ nơi quần cư của các loài sinh vật có nguy cơ bị suy giảm tại địa phương. “Hướng về biển, đảo quê hương”, Chi cục thực hiện công trình trồng cây xanh trên đảo Hòn Cau nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và với ý nghĩa cây xanh là trụ cột cân bằng sinh thái, duy trì sự sống, Chi cục mong rằng những cây bàng vuông được trồng trên đảo sẽ góp phần làm cho hòn đảo đỡ khắc nghiệt và trở nên tươi mới bởi màu xanh của cây trái. Đây cũng là công trình của đoàn viên Chi cục nhằm hướng tới chào mừng những sự kiện trọng đại của quê hương, đất nước trong năm 2024.

Một số hình ảnh trên đảo Hòn Cau:

- Huyền -